Lượt xem: 285

Tỉnh Sóc Trăng sẵn sàng hỗ trợ tốt các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

Sáng ngày 24/3, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với Ban lãnh đạo của Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

 


Quang cảnh tại cuộc họp. Ảnh: Lê Quỳnh

 

    Tại buổi làm việc, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, về tình hình xuất khẩu của tỉnh và những chính sách hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu của tỉnh. Hiện nay tỉnh Sóc Trăng đã xuất khẩu sang gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có khoảng 15 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản tập trung vào các thị trường lớn như Nhật, Mỹ, EU.

    Đại diện Ban lãnh đạo của Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài thông tin sơ lược các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp thời gian qua; thông tin các điều kiện, nhu cầu thị trường tại các nước; việc kết nối để thường xuyên thông tin, triển khai các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

    Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Lâm Hoàng Nghiệp cho biết, tỉnh Sóc Trăng sẵn sàng hỗ trợ tốt các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Qua đó, mong muốn Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài quan tâm hỗ trợ, giới thiệu, cung cấp các thông tin về thị hiếu, thị trường, các thủ tục, quy định... đối với các nước có tiềm năng nhập khẩu ngoài các thị trường truyền thống của tỉnh; đồng thời, hỗ trợ quảng bá, kết nối các doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu nhập khẩu với các doanh nghiệp xuất khẩu của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch cũng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư Sóc Trăng làm đầu mối kết nối giữa các doanh nghiệp với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài.

Lê Quỳnh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 5898
  • Trong tuần: 76,605
  • Tất cả: 11,799,925